Khách hàng thân thiết

1. ƯU ĐÃI HẠNG THÀNH VIÊN

2. CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM

Quy tắc tính điểm : Chi tiêu 100.000vnđ = 1 điểm

3. HỎI ĐÁP - KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

  • Làm sao trở thành Khách hàng Thân Thiết của GENCE?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết GENCE ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và có chi tiêu tích lũy đạt đến các hạng mức quy định của GENCE

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký tại đây để trở làm Thành viên của Khách hàng Thân Thiết và hưởng các ưu đãi lần đầu mua sắm tại hệ thống GENCE.

Trong các lần mua hàng kế tiếp bạn chỉ cần cung cấp Số điện thoại khi giao dịch để nhân viên GENCE hỗ trợ.

  • Cách thức xếp hạng Thành Viên của GENCE?

Hạng thành viên được tính dựa trên Chi tiêu tích lũy từ số điện thoại như sau:

Thành viên: Chi tiêu tích lũy dưới 3 triệu

SILVER: Chi tiêu tích lũy trên 3 triệu

GOLD: Chi tiêu tích lũy trên 9 triệu

PLATINUM: Chi tiêu tích lũy trên 18 triệu

DIAMOND: Chi tiêu tích lũy trên 30 triệu

Hạng thành viên được lưu trên hệ thống GENCE và không có thời hạn.

  • Quyền lợi của Khách hàng Thân Thiết là gì?

Thành viên: giảm 0% khi mua hàng

SILVER: giảm 2% khi mua hàng

GOLD: giảm 3% khi mua hàng

PLATINUM: giảm 5% khi mua hàng

DIAMOND: giảm 10% khi mua hàng

Quyền lợi của khách hàng cập nhật toàn bộ hệ thống bán hàng như Showroom, Website, Zalo, Facebook, Tiktok, Shopee, Lazada, Tiki... Trước khi mua hàng bất kỳ nơi đâu vui lòng cung cấp số điện thoại khách hàng để được hỗ trợ áp giảm giá.

  • Tích điểm được tính như thế nào?

Từ ngày 1.1.2024 hách hàng mua sắm tại GENCE sẽ được tích điểm theo giá trị đơn hàng đã thanh toán. Quy tắc tính điểm là 100.000đ sẽ tích được 1 điểm, hệ thống lưu trữ điểm cộng cho lần mua khác của khách hàng.